ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

ขอเชิญข้าราชการและผู้สนใจ เข้าร่วมงานวันมูลนิธิพันเอก จินดา ณ สงขลา ประจำปี พ.ศ. 2561 ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

พันเอกจินดา ณ สงขลา

มูลนิธิพันเอก จินดา ณ สงขลา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของพันเอก จินดา   ณ สงขลา ในการพัฒนาการบริหารงานบุคคลในราชการพลเรือนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการศึกษาและวิจัยเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานการบริหาร ให้ความช่วยเหลือในการจัดฝึกอบรม ให้คำปรึกษา การดูงาน ผลิตเอกสาร เผยแพร่เรื่องเกี่ยวกับการบริหารงานและการจัดการวิชาการ รวมตลอดถึงการให้ทุนเพื่อการศึกษา ดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ และไม่ดำเนินการเกี่ยวข้องกับการเมืองแต่ประการใด โดยมีการจัดงานวันมูลนิธิฯ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

งานวันมูลนิธิพันเอก จินดา  ณ สงขลา ประจำปี พ.ศ. 2561

กำหนดจัดขึ้นในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องจินดา ณ สงขลา อาคาร 3 สำนักงาน ก.พ. จังหวัดนนทบุรี

กิจกรรมสำคัญ

มูลนิธิพันเอก จินดา ณ สงขลา ได้จัดให้มีการมอบโล่เกียรติยศ และเข็มกลัด “จ.ณ.ส.” เพื่อมอบให้แก่หน่วยงานและนักบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น และมอบทุนวิจัยด้านการบริหารงานบุคคล นอกจากนี้ ยังได้ช่วยส่งเสริมและผลักดันในเรื่องการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่สำนักงาน ก.พ. ได้ดำเนินการในเรื่องใหม่ๆ บางเรื่อง โดยไม่ต้องใช้เงินงบประมาณแผ่นดิน มีส่วนราชการที่เคยได้รับรางวัลหน่วยงานบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น ๔๕ ส่วนราชการ

“หน่วยงานบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น” ประจำปี พ.ศ. 2561 ได้แก่

กรมชลประทาน:  http://www.rid.go.th

และกรมศุลกากร: http://www.customs.go.th

โดยในปีนี้มีความพิเศษ คือ หน่วยงานบริหารทรัพยากรบุคคลดีเด่น นอกจากจะได้รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแล้ว ยังจะได้รับทุนฝึกอบรมระยะสั้นในต่างประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ ขอเชิญร่วมรับฟังการเสวนาหัวข้อ “แนวโน้มและความท้าทายในการบริหารทรัพยากรบุคคลในศตวรรษที่ 21”

การเสวนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก

1) นายบวรนันท์ ทองกัลยา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคลและบริหาร บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด
2) นายอภิรัตน์ หวานชะเอม Principal Visionary Architect KLabs บริษัท กสิกร ซอฟต์ จำกัด
3) นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสอีเอเชีย ลีดาเวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด (SEAC)

โดยมีนายปิยวัฒน์ ศิวรักษ์ รองเลขาธิการ ก.พ. สำนักงาน ก.พ. เป็นผู้ดำเนินการเสวนา

 

ดาวน์โหลดกำหนดการและเอกสารเพิ่มเติมได้ที่

E-book

PDF

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ