


Microsoft Office Specialist (MOS) Certificate คือประกาศนียบัตรยืนยันความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office อย่างเป็นมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ซึ่งมุ่งเน้นการปฏิบัติงานจริงเพื่อ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ปฏิบัติงานจากการวิจัยและการยอมรับจากประเทศต่างๆ กว่า 128 ประเทศ พบว่าบุคคลที่สามารถสอบผ่านเกณฑ์ และได้รับใบประกาศนียบัตรจะมีความสามารถในการผลิตผลงานเพิ่มขึ้น และเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และหัวหน้างาน
กลุ่มที่เหมาะสมสำหรับการสอบ MOS ประกอบด้วย 3 กลุ่ม

ที่ใช้ Microsoft Word ในการทำรายงาน Microsoft Excel สำหรับการคำนวณ และ Microsoft Power Point เพื่อการทำงาน Presentation

ทำให้บุคลากรเหล่านี้มีความสนใจในการใช้ความสามารถของโปรแกรมชุดออฟฟิศในการใช้งานจริงได้อย่างเต็มที่มีประสิทธิภาพ ทั้งช่วยลดเวลาการทำงานและลดข้อผิดพลาดของเอกสาร ผลลัพธ์ทางธุรกิจ

มีความจำเป็นและสำคัญมากที่สุด MOS เปรียบเสมือนใบรับรองว่าอาจารย์ที่สอน Microsoft Office นั้นมีความรู้ความสามารถที่แท้จริง รู้จัก Function คำสั่งและการแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน
ระดับการสอบ

ประโยชน์ของ MOS Certificate

ตัวอย่าง ประกาศนียบัตรยืนยันความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office

http://www.arit.co.th/th/certificate/mos
- 29013 reads