ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

ประกาศสำนักงาน ก.พ. เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการทดสอบวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการ (Aptitude Test) และผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง เพื่อเข้าสู่ระบบข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง รุ่นที่ 12

ตามที่ได้มีประกาศสำนักงาน ก.พ. ลงวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกตามที่ได้มีประกาศสำนักงาน ก.พ. ลงวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกขั้นตอนที่ 2 โดยสำนักงาน ก.ฑ. เพื่อเข้าสู่ระบบข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง รุ่นที่ 12 ซึ่งกำหนดให้ผู้ที่สอบผ่านวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการและกลุ่มนักเรียนทุนรัฐบาลที่เคยผ่านการทดสอบวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการ (Aptitude Test) เป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง นั้น
 
อาศัยอำนาจตามความในหนังสือสำนักงาน ก.ฑ. ที่ นร 1003/ว 42 ลงวันที่ 30 กันยายน 2553 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการทดสอบวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการ (Aptitude Test) โดยมีรายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้
 
ทั้งนี้ ท่านใดประสงค์จะยื่นความจำนงค์ขอผลคะแนนสอบวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการ (Aptitude Test) ได้ที่ลิงก์ ที่ชื่อว่า "แบบคำร้องขอผลคะแนนสอบวิชาความสามารถทั่วไปเชิงวิชาการ (Aptitude Test) เพื่อเข้าสู่ระบบข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง รุ่นที่ 12" โดยสามารถยื่นคำร้องฯ ได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 

เอกสารประกอบข่าว: 

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ