ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

นักเรียนทุนรัฐบาลดีเด่น และนักเรียนทุนรัฐบาลไทยดาวรุ่งดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2561

สมาคมนักเรียนทุนรัฐบาลไทย(สนร) ได้ดำเนินการคัดเลือกนักเรียนทุนรัฐบาลไทยดีเด่นและนักเรียนทุนรัฐบาลดาวรุ่ง ประจำปี 2561เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่นักเรียนทุนรัฐบาลที่ทำคุณงามความดีแก่ประเทศชาติ โดยในปีนี้มีนักเรียนทุนรัฐบาลไทยดีเด่นและนักเรียนทุนรัฐบาลดาวรุ่ง ดังนี้

 

ทั้งนี้ สนร. จะได้เตรียมจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่โรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพฯ ซึ่งในงานจะมีพิธีมอบเข็มประกาศเกียรติคุณนักเรียนทุนรัฐบาลไทยดีเด่น และนักเรียนทุนรัฐบาลไทยดาวรุ่ง ประจำปี 2561 ดังกล่าว โดยนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญเป็นผู้มอบ รวมทั้งภายในงานจะได้รับเกียรติจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ "Crisis Management : ผู้นำในสภาวะวิกฤติ"

นอกจากนี้ ภายในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งนี้ สมาคมนักเรียนทุนรัฐบาลไทย ร่วมกับ มูลนิธิสมาคมนักเรียนทุนรัฐบาลไทย จะมีกิจกรรมพิเศษที่จะขอระดมทุนบริจาคเพื่อจัดตั้ง หรือการเพิ่มเติมในกองทุนเดิม หรือสมทบเข้า "กองทุนมูลนิธิสมาคมนักเรียนทุนรัฐบาลไทย" เพื่อส่งเสริมกิจการของสมาคมนักเรียนทุนรัฐบาลไทย สำหรับการศึกษา การเผยแพร่ความรู้ทางวิชาการ โดยจะขอระดมทุนจากประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการบริจาคได้ที่www.thaigovscholars.org

ประเภทข่าว: 

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ