ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

รายละเอียดการรับสมัครโครงการพัฒนานักยุทธศาสตร์เพื่อการปฏิรูปประเทศเชิงบูรณาการ (Strategist Development Program) ปี 2562

ด้วย สำนักงาน ก.พ. จะรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเข้าร่วม “โครงการพัฒนานักยุทธศาสตร์เพื่อการปฏิรูปประเทศเชิงบูรณาการ (Strategist Development Program)” เป็นระยะเวลา ๑ ปี  (วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๒ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๓) จำนวนทั้งสิ้น ๓๙ คน โดยมีส่วนราชการร่วมเป็นเจ้าภาพดำเนินโครงการฯ จำนวนทั้งสิ้น ๘ ส่วนราชการ
ได้แก่ ๑. สำนักงาน ก.พ. ๒. สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ๓. กรมควบคุมมลพิษ ๔. สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ๕. สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน ๖. สำนักงานกิจการยุติธรรม ๗. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และ ๘. กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ข้าราชการพลเรือนสามัญ ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ชำนาญการ และชำนาญการพิเศษ 

ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการและปฏิบัติงานจนเสร็จสิ้นจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ ทุนฝึกอบรมเพื่อพัฒนาเฉพาะด้าน โอกาส Top-Up ๑% และรางวัลตอบแทนเป็นทีมงาน (**อยู่ระหว่างการพิจารณาจากคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความเห็นชอบ)

ในการนี้ จึงมีกำหนดเปิดรับสมัครข้าราชการเพื่อเข้ารับการคัดเลือกร่วมโครงการฯ ในระหว่างวันที่  ๒๑ มกราคม ถึง ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒

เอกสารประกอบข่าว: 
AttachmentSize
Image icon Infographic Digital Transformation for Energy Transition (RE Integration) สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน687.3 KB
Image icon Infographic ศูนย์ปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีและการสื่อสาร (สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม)296.42 KB
Image icon Infographic โครงการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน เป้าหมายที่ ๑๖ (สำนักงานกิจการยุติธรรม)1.11 MB
Image icon Infographic การพัฒนาระบบการจัดสวัสดิการภาครัฐ (สำนักงาน ก.พ.)996.09 KB
Image icon Infographic การการศึกษาออกแบบระบบวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานของรัฐ (กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ)1.23 MB
Image icon Infographic พัฒนาระบบฐานข้อมูลสมุนไพร BIG DATA (กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก)978.53 KB
Image icon Infographic โครงการบูรณาการเพื่อบริหารจัดการปัญหามลพิษจากกิจกรรมการบิน (กรมควบคุมมลพิษ)3.19 MB
File แบบอนุญาตให้ข้าราชการเข้าร่วมโครงการ สำหรับกจ. ส่วนราชการ14.89 KB
Image icon Infographic การสร้างหลักประกันทางสังคมให้แรงงานนอกระบบ (สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน) 2.75 MB
PDF icon เอกสารดาวน์โหลด4.61 MB

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ