ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ ก.พ.ค.

 

ตามที่คณะกรรมการคัดเลือกกรรมการ ก.พ.ค. ได้มีประกาศลงวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๔ เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการ ก.พ.ค. พ.ศ. ๒๕๖๔ นั้น

บัดนี้ การคัดเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ ก.พ.ค. เรียงลำดับตามเลขประจำตัวของผู้สมัคร ดังนี้

เลขประจำตัว                            ชื่อ - สกุล

   ๖๔๐๐๑                  นายสมฤทธิ์          ไชยวงศ์

   ๖๔๐๐๖                  นายสิทธิพงษ์        ปึงวงศานุรักษ์

   ๖๔๐๐๙                  นายภาณุ              สังขะวร

   ๖๔๐๑๐                  นายสุรพันธ์           บุรานนท์

         ทั้งนี้ หากผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการ ก.พ.ค. เป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา ๒๗ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. ๒๕๕๑ และพระราชกฤษฎีกากำหนดการประกอบอาชีพหรือวิชาชีพอย่างอื่นหรือดำรงตำแหน่งหรือประกอบการใด ๆ หรือเป็นกรรมการในหน่วยงานของรัฐหรือเอกชน อันขัดต่อการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม พ.ศ. ๒๕๕๑ จะต้องลาออกจากการเป็นบุคคลซึ่งมีลักษณะต้องห้ามหรือแสดงหลักฐานให้เป็นที่เชื่อถือได้ว่าตนได้เลิกการประกอบอาชีพหรือวิชาชีพหรือประกอบการอันมีลักษณะต้องห้ามดังกล่าวต่อเลขานุการ ก.พ.ค. ภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่ได้รับคัดเลือก

เอกสารประกอบข่าว: 
ประเภทข่าว: 

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ