ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

สำนักงาน ก.พ. โดยฝ่ายบริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ. เข้าร่วมพิธีถวายพระพร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พุทธศักราช 2565

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา
สำนักงาน ก.พ. โดยนางพัชรา เพ็ชรทวี รองเลขาธิการ ก.พ. เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล และพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พุทธศักราช 2565 ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

จากนั้น คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ. ได้เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมถวายแจกันดอกไม้ ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

และในช่วงเย็น ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ได้เข้าร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ วางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

เพื่อแสดงความจงรักภักดี กตัญญูกตเวที และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ประเภทข่าว: 

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ