ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

การประชุมชี้แจง เรื่อง แนวทางการปรับเงินเดือนเข้าสู่อัตราในบัญชีเงินเดือนขั้นต่ำขั้นสูงที่ปรับใหม่และแนวทางการเลื่อนเงินเดือน

ตามที่สำนักงาน ก.พ. ได้นำส่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2558 และแจ้งแนวทางการปรับเงินเดือนเข้าสู่อัตราในบัญชีเงินเดือนขั้นต่ำขั้นสูงที่ปรับใหม่ (ว 6/58) รวมทั้งแนวทางการเลื่อนเงินเดือนตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 58 เป็นต้นไป (ว 7/58)  เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าว สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ หลักการ และข้อกฎหมายที่กำหนดไว้ สำนักงาน ก.พ. จึงได้จัดประชุมชี้แจงส่วนราชการในวันที่ 29 พ.ค. 58 เวลา 9.30-11.30 น. ณ หอประชุมสุขุมนัยประดิษฐ สำนักงาน ก.พ. จังหวัดนนทบุรี โดยเชิญผู้อำนวยการสำนัก/กอง/หัวหน้าที่รับผิดชอบงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโปรแกรมระบบสารสนเทศ (DPIS) เข้าร่วมรับฟังการชี้แจงสาระสำคัญและแนวทางปฏิบัติในเรื่องดังกล่าว 

เอกสารประกอบข่าว: 

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ