Accessibility Tools

สำนักงาน ก.พ. (OCSC)

ocsc-nav-logo

ติดต่อเรา

Search
Close this search box.

2024-02-20 การสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาและยกระดับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ในสำนักงาน ก.พ.

วันและเวลา: 20 กุมภาพันธ์ 2567 08:30 ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2567 16:30
การเข้าชม

11

ครั้ง
วันที่เผยแพร่

20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น.

ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้าการทุจริต จัดกิจกรรมการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาและยกระดับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ในสำนักงาน ก.พ. ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 9 อาคารสำนักงาน ก.พ. และทางระบบการประชุมทางอิเล็กทรอนิกส์ (Application Zoom) โดยมีรองเลขาธิการ ก.พ. ร.ต.ท.หญิง สุทธิมา พิพัฒน์พิบูลย์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต เป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนาดังกล่าว

กิจกรรมการสัมมนาฯ โดยวิทยากรจากสำนักงาน ป.ป.ช. แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่

ภาคเช้า : การบรรยาย เรื่อง แนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยวิทยากรจากสำนักงาน ป.ป.ช.

ภาคบ่าย : การบรรยาย เรื่อง แนวทางการจัดทำข้อมูลและการเปิดเผยข้อมูลตามแบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกันของข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ. ในการพัฒนาและยกระดับการประเมิน ITA ในสำนักงาน ก.พ.

แชร์หน้านี้:

Skip to content