Accessibility Tools

สำนักงาน ก.พ. (OCSC)

ocsc-nav-logo

ติดต่อเรา

Search
Close this search box.

ประชาสัมพันธ์การรับบริการปรึกษาปัญหาอุทธรณ์/ร้องทุกข์

การเข้าชม

89

ครั้ง
วันที่เผยแพร่

27 เมษายน 2564 เวลา 00:00 น.

โดย
ocsc01

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 จึงอาจไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการปรึกษาอุทธรณ์/ร้องทุกข์ที่สำนักงาน ก.พ. ด้วยตนเอง
อย่างไรก็ดี ท่านสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษาปัญหาการอุทธรณ์-ร้องทุกข์ต่อ ก.พ.ค. ได้ที่
1. เว็บไซต์ ก.พ.ค. https://mspc.ocsc.go.th/node/add/contact_mspc
2. อีเมล์ [email protected]
3. โทรศัพท์หมายเลข 02-547-1000 ต่อ 6980, 6981
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

แชร์หน้านี้:

Skip to content