ค้นหาข้อมูล
สำนักงาน ก.พ.

สำนักงาน ก.พ. เข้าร่วมจัดกิจกรรม “Jobs for Thailand 4.0 : Food, hotel and Tourism Innovation” ของกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน

สำนักงาน ก.พ. เข้าร่วมจัดกิจกรรม “Jobs for Thailand 4.0 : Food, hotel and Tourism Innovation” ของกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สยามสแควร์ ซอย 5 ระหว่างเวลา 14.00 – 21.00 น. โดยมี พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดกิจกรรม และให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของสำนักงาน ก.พ.

ซึ่งสำนักงาน ก.พ. เข้าร่วมจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางการเข้าสู่การทำงานในภาครัฐ ส่งเสริมการประกอบอาชีพแก่ประชาชนและกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเพื่อเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติ ขั้นตอน และการเตรียมความพร้อมแก่ประชาชนทั่วไปที่สนใจจะเข้ารับราชการ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถฝึกทำแบบทดสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ก ผ่านระบบ e-Exam สอบถามเส้นทางการเข้ารับราชการ ทุนการศึกษา รวมทั้งคำแนะนำหลักสูตรศึกษาต่างประเทศในช่วงฤดูร้อน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานและนักเรียน นิสิต นักศึกษา ประชาชนทั่วไปอย่างดียิ่ง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ นัดพบแรงงาน ด้วย Application Wallet การจัดแสดงอาชีพที่เป็น The Future of work การสาธิตอาชีพอิสระที่อยู่ในความสนใจของประชาชนต่าง ๆ มากมาย การแสดงสินค้า/ ผลิตภัณฑ์ ในระบบ E-commerce, delivery, Smart Startup เป็นต้น

Share this post

สำนักงาน ก.พ.

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) องค์การกลางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในราชการพลเรือน ภายใต้ระบบคุณธรรมทำหน้าที่ส่งเสริมการพัฒนาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของรัฐให้มีคุณภาพชีวิตและการทำงานที่ดี และพัฒนาระบบการ บริหารกำลังคนในราชการ ให้เป็นกลไกการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติอย่างมีประสิทธิภาพ